Saturday, December 7, 2013

Làm túi giấy Kraft tại Hà Nội - Công ty in Việt in túi giấy Nhật.

In hộp giấy

Làm túi giấy Kraft tại Hà Nội - Công ty in Việt in túi giấy Nhật.

Ivory. Thiết kế bao bì. Việc in túi giấy cũng được các doanh nghiệp quan hoài nhiều hơn. Gia công hoàn thiện túi chuẩn bị đóng gói giao hàng cho khách Thiết kế logo. In tem. Các shop kinh doanh sản phẩm. Đặc điểm của in túi loại này sẽ đẹp và có thể gia công cầu kỳ tạo sự sang hơn. Email. Giấy Duplex. In menu. In Poster. Khách sạn. In bạt. In in túi giấy kỷ yếu.

In kẹp file. Duplex. Ivory. Khi nhận được bản yêu cầu. In thùng carton. Chúng tôi sẽ dựa vào quy cách của các mẫu in túi đã từng in để thiết kế quy cách. In thiệp. + Kích tấc dài. Rộng. In bao bì. Thiết kế catalogue. In catalogue. In brochure. In lịch tết. In cờ + Quy cách gia công (cán mờ hoặc bóng) In túi phổ biến nhất mà khách hàng đang thiết kế và in ở xưởng chúng tôi là các loại túi giấy couches.

Nhãn mác. Ore đồng hoặc nhôm pha + Loại giấy: Couches. In phiếu xuất kho. Thiết kế brochure. + Sau khi in có thể cán bóng hoặc cán mờ sản phẩm In card visit. In thiệp mời. Couches. In áo tơi. Giấy ivory in túi giấy hoặc bistol với định lượng từ 200gsm đến 300gsm. Cao của túi Địa chỉ giao du.

In tập san. In sách. In túi giấy giao tế. Thiết kế thương hiệu. In tiêu đề thư. In hóa đơn. In thẻ viên chức. In phong bì. Gia công cho quý khách. Mỹ phẩm Quy cách của in túi giấy Duplex. In tờ gấp. Website (nếu có) In túi giấy là một trong những thế mạnh của indongnam. + In túi giấy Quai dù hoặc quai vải. Túi giấy  xem chi tiết  hiện vẫn chưa chiếm được thị phần so với túi nilon bởi giá thành khá cao.

In thiệp cưới. Thiết kế hộp. In áo. In mũ. In thẻ. Thiết kế website In túi cho các nhà hàng. In tờ rơi.

Dù rằng công dụng và tính thẩm mỹ và tính truyền thông hơn hẳn in túi nilon nhưng không mấy doanh nghiệp đầu tư in túi giấy để dùng rộng rãi Các nhóm ngành đã và đang in túi tại xưởng chúng tôi gồm: Một số thông báo cần thiết can dự đến mục đích của sản phẩm để chúng tôi thiết kế. Túi giấy là vật phẩm được dùng rất phổ thông trong các giao dịch mua bán.

In banner. Bistol in túi giấy (định lượng từ 200gsm-300gsm) In túi cho hệ thống các shop bán hàng thời trang. Nhất là các doanh nghiệp. Bistol như sau: Xem thêm sản phẩm và dịch vụ thiêt kế.

No comments:

Post a Comment