Friday, October 2, 2015

Kinh Nghiệm Hữu Ích Để Chọn Mua Được Máy Nước Nóng Tiết Kiệm Nhất

Ngoài những thiết bị cho gia đình như máy lạnh, máy bơm nước chìm dân dụng,.. thì việc sử dụng bình nước nóng lạnh ngày càng trở thành một nhu cầu phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Chính nhu cầu lớn như vậy nên thị trường máy nước nóng ngày càng đa dạng với nhiều loại máy khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy nước nóng tiết kiệm giữa rất nhiều sự lựa chọn như vậy:

Chọn được một máy nước nóng tiết kiệm đang được quan tâm

1.Dung tích

Dung tích là yếu tố đầu tiên bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn máy nước nóng. Nó liên quan trực tiếp đến công suất sử dụng và khả năng tiêu hao điện. Cụ thể, máy nước nóng có dung tích lớn thì càng tiêu hao nhiều điện năng. Ví dụ: đối với hộ gia đình có 4 người, có 2 phòng tắm thì nên lắp loại bình 20 lít là vừa đủ…

2.Tính năng, thiết kế

Tiếp theo bạn cần nghiên cứu kỹ các thông tin, tính năng, thiết kế của sản phẩm để chọn được loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn nên chú ý chọn các sản phẩm hiện đã và đang có thương hiệu uy tín bởi vì trên thị trường hiện nay có không ít loại máy nước nóng giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính nhũng loại máy nước nóng như vậy sẽ không thể đảm bảo được chất lượng thậm chí nó chỉ khiến bạn tốn tiền điện mà còn tiềm ẩn các nguy cơ an toàn sử dụng. Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý đến chế độ và thời gian bảo hành của máy nước nóng.
Bạn cần nghiên cứu kỹ thông tin, tính năng, thiết kế của sản phẩm
Sự phát triển của công nghệ đã giúp cho các hãng sản xuất trang bị cho máy nước nóng những tính năng ưu việt. Một số tính năng “cần có” trên bình nóng lạnh hiện nay như: tính năng chống bỏng, chống giật hay công nghệ tiết kiệm điện… Hệ thống chống giật (ELCB) có thể nằm trong máy hoặc phía ngoài, nối với nguồn điện giúp máy tự ngắt nguồn khi có hiện tượng rò rỉ hoặc có xung điện.
Nguồn: http://muamaynuocnong.com/tin-tuc/kinh-nghiem-huu-ich-de-chon-mua-duoc-may-nuoc-nong-tiet-kiem-nhat/

No comments:

Post a Comment