Sunday, December 20, 2015

Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star

Trong thời gian gần đây, những dự án căn hộ cao cấp đang rất phát triển và đươc nhiều người quan tâm. Trong đó, dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star được đầu tư bởi tập đoàn Phúc Long là một trong những dự án nổi bật nhất.


Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star 

Tại sao căn hộ Hưng Phát Silver Star hấp dẫn?


Căn hộ Hưng Phát Silver Star tọa lạc tại vị trí đắc địa – Nguyễn Hữu Thọ - trục đường chính nối huyện Nhà Bè, quận 7 và quận 4, có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như những nơi như Trung tâm thương mại Vivo City, Cresent Mall, hay Lotter Mart, đại học RMIT, đại Tôn Đức Thắng, bệnh viên Tâm Đức, bệnh viện Nhi Đồng

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ trong dự án đều có thiết kế cao cấp. tinh tế, đẳng cấp. Sự kết hợp giữa thiết kế Châu Âu cùng với nội thất nhập khẩu đã tạo nên một kiệt tác đáng tự hào. Các căn hộ tại đậy rất được chú trọng về thiết kế, dự án sẽ nâng tầm cuộc sống của bạn và gia đình.Căn hộ luôn đón nhận ánh sáng tự nhiên chiếu vào, mang đến sự thông thoáng và hiện đại giúp nâng cao giá trị sống cho cư dân tại dự án.
Căn hộ Hưng Phát Silver Star gần với các trung tâm thương mại 
“Cuộc sống toàn diện” là những gì diễn tả cho căn hộ Hưng Phát Silver Star mang lại cho cư dân nơi đây. Bên trong tòa nhà được tích hợp những dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe cao cấp bao gồm: phòng tập gym, hồ bơi, nhà hàng, khu mua sắm cao cấp,..

Với những ưu điểm và tiện ích bên trên căn hộ Hưng Phát Silver Star xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.


1 comment:

  1. Những căn hộ thế này nên sử dụng hệ thống làm lạnh điều hoà trung tâm, kết hợp giữa máy làm lạnh nước chiller và hệ thống VRV, VRF cho toàn bộ toà nhà.

    ReplyDelete