Thursday, May 8, 2014

Nội thất Nhà phố 25m2 x4 tầng Hẹp vẫn Đẹp? Nhờ thiết kế sáng thiết kế nhà uy tín dạ?

Như chiếc ghế màu xanh mòng két và chiếc thảm màu vàng này. Ngôi nhà được tiếp cận bằng một lối đi xanh mát. Một dòng suối thiên thiết kế nhà uy tín nhiên chảy qua một khu rừng xanh tươi.

Trắng và ngọc lam nhẹ nhõm tạo nên một khung cảnh thăng bình. Từ bên trong nhà. Khu vực phòng khách được thiết kế dạng mở giúp ngôi nhà thoáng mát và sáng sủa. Nơi tủ áo xống và cửa mở ra ban-công có kiểu dáng na ná như những chiếc cửa giấy truyền thống của Trung Hoa. Thí dụ như hệ thống tủ này bao quanh bên dưới một chiếc bàn làm việc để làm mở đi biên thuỳ giữa nơi đặt TV và khu vực làm việc.

Một điểm nhấn màu sắc không ai ngờ tới như chiếc đèn đứng màu đỏ này giúp căn phòng sống động và chứa chan năng lượng. Cho nên bạn sẽ ít nhiều tìm được cho mình những ý tưởng thiết kế và trang trí tuyệt trần để vận dụng vào ngôi nhà của riêng mình đấy! Một bộ ghế sofa đa dụng được đặt ở vị trí trung tâm.

Những chiếc cửa kính dạng trượt cho phép bạn phóng tầm nhìn ra thung thũng và khu rừng gần đó.

Nhã và tinh tế là hai từ dùng dể tả thiết kế phòng ngủ đi kèm với một khu vực làm việc tại gia này. Những tông màu gỗ nhạt. Mát mẻ. Một thiết kế phòng tắm dành cho hai người. Dẫn vào một công trình kiến trúc hiện đại đẹp đến ngỡ ngàng. Những chiếc nơ nhiều màu sắc giúp cho những khung ảnh màu trắng trơn trong phòng ngủ của bé gái trở nên vui mắt hơn. Ngôi nhà trên đồi to lớn này phóng tầm nhìn ra những khoảng không gian xanh mát bao quanh.

Thiết kế nhà tuyệt đẹp của EKE Interior Những thiết kế nhà uy tín màu sắc tương phản có thể mang đến một vẻ đẹp mới lạ cho căn phòng dù chúng chỉ xuất hiện rất ít. Ở phía nam ngôi nhà. Những chiếc bàn hai bên giường được gắn vào đầu giường dạng khối. New Zealand. Tạo nên một vẻ đẹp hiện đại thật gãy gọn.

Hệ thiết kế nhà uy tín thống tủ modular gắn tường giúp kết nối những không gian với nhau. Cách trang hoàng mang cảm hứng phương Đông đã thổi một làn gió thanh bình vào không gian phòng ngủ này.

Chiếc kệ có thiết kế góc cạnh độc đáo cùng màu sắc vui nhộn trở nên một điểm nhấn bắt mắt cho góc làm việc cho phần đơn điệu này. Hệ thống thiết kế nhà uy tín kệ đầy màu sắc thêm sự xăm vào bức tường gắn các thiết bị giải trí này.

Nơi bạn có thể ngã lưng thư giãn ở mọi khía cạnh. Một chiếc thảm hình Xem thêm tròn giúp nhẹ nhàng hóa biên thuỳ giữa các khu vực khác nhau của ngôi nhà.

Chạy xuyên ra những khu vườn đẹp và hai hồ bơi đá hai bên. Tường ốp gỗ sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho bất kỳ căn phòng nào. Tọa lạc tại thành phố Riverhead. Nhà trên đồi mang phong cách hiện đại Những chiếc cửa ô kéo dài hai bên hố xí.

Bộ sưu tập những thiết kế nhà đa dạng của EKE Interior sẽ đưa chúng ta đi qua nhiều không gian ngập tràn cảm hứng bao gồm nhà bếp. Giữa một không gian thật yên tĩnh và thái bình. Phòng tắm. Phòng ngủ chính và phòng trẻ nít. Hệ thống tủ phòng tắm xếp tầng với bề mặt ốp đá cảm thạch đen thêm nét trải qua cho phòng tắm có màu chủ đạo là màu trắng này. Một thiết kế phòng dành cho những đứa trẻ mới lớn.

Các trang hoàng này dùng những điểm chấm phá màu sắc để thiết kế nhà uy tín mang lại cho không gian sự vui tươi nhưng vẫn không quá "con nít".

Sắc sảo. Yên tĩnh. Một sàn gỗ chạy xuyên qua hồ nước dẫn đến một khu vực nơi bạn có thể ngồi thiền trước một bức tượng đầu Phật lớn.

Cũng như một hồ bơi riêng có điện tích đáng kể.

No comments:

Post a Comment