Sunday, May 18, 2014

Tư vấn và in ấn các loại túi giấy giá rẻ tại hcm

In túi giấy giá rẻ TPHCM

chúng tôi nhận in túi giấy với nhiều kích tấc , chất liệu khác nhau.

Khách hàng có khả năng chọn cho mình chất liệu phù hợp từ các mẫu giấy chúng tôi có. Để chiếc túi đặc biệt hơn , bạn có khả năng chọn lao vụ ép kim hoặc dập nổi để chiếc túi thêm phần ấn tượng. 

 


 

In túi giấy

Chuyên in túi giấy  và thiết kế theo đề nghị những loại:

- Túi giấy thông thường , shop , in hoa cách điệu , cán màng...

Đảm bảo chương trình , định lượng giấy , thiết kế đẹp , giá thành thấp , giao hàng đúng thời hạn.

In túi xách giấy - Là một phần tất yếu trong khu vực kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm , Trang điểm , công nghệ cao , những mặt hàng nhỏ có giá trị lớn. túi giấy đi kèm sản phẩm khi bán sẽ làm Thêm lên giá trị cho Quý khách thay cho túi nilon cổ điển. Ngoài tác dụng Ấy là tăng giá trị sản phẩm , túi giấy còn tác động đến cách nhìn của khách hàng , biểu lộ phong cách dị biệt của quý khách hàng phê chuẩn thiết kế bên ngoài túi.

Túi giấy có khả năng ép kim và bế nổi Logo , tên công ty định hình lên sản phẩm là một cách gây ấn tượng mạnh và làm tăng giá trị cũng như sự sang trọng và đồng thơi biểu lộ đẳng cấp của doanh nghiệp.

kiểu dáng túi giấy được thiết kế sáng tạo mới lạ , mang thuộc tính đặc điểm của sản phẩm của từng doanh nghiệp cá nhân khách hàng.

Với nguyên liệu sản xuất Đa chủng khi in túi giấy , in hộp giấy , túi quà tặng như: Couches , duplex , ivory , bis… được cán mờ , cán bóng với nhiều kích tấc khác nhau. Cũng như thực hiện gia công làm các loại túi Hòa mục môi trường.

V&L Hà Nội công ty đi hàng đầu chuyên cung cấp in ấn thiết kế các loại sản phẩm túi giấy , túi quà tặng đẹp với phương châm : “Phong cách đẳng cấp tạo nên sự khác biệt“. V&L Hà Nội luôn mong muốn mang lại những sản phẩm phù hợp chất lượng và giác mạc hợp lý nhất đến với khách hàng.

Túi giấy , túi quà tặng luôn luôn được các doanh nghiệp thiết kế và in với số lượng lớn , nhằm gửi tới khách hàng , đối tác những lời tri ân , những món quà “sang trọng” , rét mướt thân mật mỗi dịp lễ tết , kỉ niệm của công ty. Lợi thế của túi giấy là in Đa chủng màu sắc , kích tấc mỗi công ty đều nét đặc điểm độc đáo khác nhau , bạn sẽ không phải lo túi quà bị nhầm lẫn với các công ty khác.

 


 

Túi đựng quà vừa có Công hiệu thay thế cho loại túi đựng thông thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp , túi giấy được thiết kế in ấn tượng rõ ràng có khả năng làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng. Các sản phẩm chứa trong túi sẽ được nâng tầm giá trị cũng như biểu lộ thành ý của người biếu , người trao tặng , khi túi giấy đó được thiết kế ấn tượng , đặc sắc hợp thời trang mà vẫn không quá cầu kỳ.

 

Để việc truyền bá và phát triển thương hiệu của các bạn được công hiệu hơn , Cty IN Việt Nhật đã để ý nhiều hơn trong việc thiết kế kiểu dáng , sáng tạo trong hình ảnh , Đa chủng về màu sắc cũng như tuyển trạch chương trình bao bì cho một  túi giấy. 

 

Hãy đến với chúng tôi , Quý khách sẽ được tư vấn chuyên nghiệp nhất , sản phẩm vừa ý nhất.

 

No comments:

Post a Comment