Thursday, November 12, 2015

Hồ cá rồng – Thú vui đòi hỏi nhiều sự đầu tư của người chơi

Hồ cá rồng là một trong những thú chơi “đẳng cấp” của nhiều người hiện nay. Không chỉ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc để mua cá rồng mà người chơi còn phải đầu tư khá nhiều công sức khi chơi hồ cá rồng. Nếu bạn là người đang muốn tìm hiểu về thú chơi này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Hồ cá rồng – Thú vui đòi hỏi nhiều sự đầu tư của người chơi

Giá cả cá rồng trên thị trường


So với nhiều loại cá khác thì giá bán của cá rồng trên thị trường khá đắt. Có nhiều lí do khiến giá bán của cá rồng như vậy. Một trong nhũng lí do quan trọng nhất là cá rồng có hình dáng đẹp với dáng vẻ uy nghi như một con rồng. Khi bơi, cá rồng khá uyển chuyển và hung dũng đặc biệt lớp vảy màu ánh bạc lấp lánh rất đẹp mắt. Đồng thời, cá rồng còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Hệ thống chiếu sáng cũng cần được trang bị cho hồ cá rồng

Lưu ý trong việc lựa chọn hồ cá rồng 


Cá rồng có kích thước khá lớn nên khi chọn hồ cá bạn nên lưu ý đến kích thước. Tối thiểu bạn nên chọn hồ cá có kích thước 120x60x60cm. Hồ cá có kích thước phù hợp sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho cá rồng bơi lội và di chuyển thoải mái. Ngoài ra, hồ cá cần được trang bị thêm nắp đậy để cá không phóng ra ngoài.

Khi thiết kế hồ cá rồng thì phông nền cũng cần được chú trọng. Bạn không cần chọn loại có cầu kì mà chỉ cần chọn màu trắng sáng (tránh nững màu như xanh, đỏ, cam…Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng cũng cần được trang bị cho hồ cá rồng.

Nguồn: http://www.hocarong.net/2015/10/ho-ca-rong-thu-vui-oi-hoi-nhieu-su-au.html

No comments:

Post a Comment